Tiệc trà Trà Việt gắn kết Gia Đình Việt chào mừng ngày chè thế giới 21/5

Trà Việt từ lâu đã là một nét văn hóa không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Trà gắn bó với tuổi thơ của mỗi người. Trong mỗi chúng ta, luôn có những ký ức về thời trẻ khi đun nước, khi pha trà cho ông, cho bố. Trà từ đó trở nên gần gũi trong mỗi câu chuyện của người Việt. Trà trở thành một chất dẫn để kết nối từ lúc nào không hay?

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, trước những bộn bề của cuộc sống, áp lực về công việc, Con người ta dần mất đi những thói quen gặp gỡ uống trà.

Đề có thể gìn giữ và tiếp nối những giá trị của Trà, Hiệp Hội Chè Việt Nam, Cộng đồng Yêu trà Việt cùng công ty Long Link Việt Nam tổ chức tiệc trà với chủ đề “Trà Việt gắn kết Gia Đình Việt” tại Hồ Văn, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Nhân dịp chào mừng Ngày chè thế giới 21/5.

Tiec Tra Tra Viet Gan Ket Gia Dinh Viet

Tham dự chương trình có TS Nguyễn Hữu Tài -Chủ tịch Hiệp Hội Chè Việt Nam cùng các thương hiệu trà Việt và đặc biệt là những người yêu trà, mong muốn lan tỏa tình yêu trà. Qua chương trình, Yêu trà Việt cùng ban tổ chức mong muốn chia sẻ đến cộng đồng về những giá trị của Trà Việt trong việc gắn kết các thành viên trong Gia Đình. Mong muốn gìn giữ một nét văn hóa truyền thống của cha ông. Từ đó tiếp nối đến thế hệ trẻ, truyền cảm hứng về những giá trị tuyệt vời của Trà Việt.

Tiec Tra Tra Viet Gan Ket Gia Dinh Viet 2

Chương trình gồm hai phần, Phần 1: Các đơn vị thương hiệu Trà Việt trình diễn pha trà, mời trà đến Quý trà hữu tham gia. Thưởng thức trà trong không gian tuyệt đẹp lại Đảo Minh Châu, Hồ Văn, Văn Miếu Quốc Tử Giám. Phần 2 đó là những cảm nhận, chia sẻ của Quý trà hữu tham dự chương trình. Những cảm nhận sâu sắc về sự thay đổi trong gia đình của Quý trà hữu, được chia sẻ đã gây xúc động đến với Ban tổ chức.Tiec Tra Tra Viet Gan Ket Gia Dinh Viet 3

Img 0318

Đặc biệt là sự chia sẻ đến từ các bạn nhỏ, những thế hệ tương lai sẽ tiếp nối và gìn giữ những giá trị văn hóa trà Việt trong mỗi gia đình. Trong thời gian tới, với sự thành công của chương trình, Yêu trà Việt tiếp tục phối hợp cùng Công ty Long Link Việt Nam, Hiệp Hội Chè Việt Nam nhằm xây dựng thêm các chương trình ý nghĩa nhằm lan tỏa những giá trị Trà Việt hơn nữa.

Một số hình ảnh của sự kiện:

Img 0245

Img 0366

Img 0375

Img 0227

Img 0260

Cộng đồng Yêu trà Việt được hình thành và phát triển với mong muốn là Nơi tôn vinh thương hiệu trà Việt, Nghệ nhân trà Việt, Các vùng trà Việt Nam, Các tour trải nghiệm về Trà, Những quyển sách trà hay, Những kiến thức về Trà, Các địa danh trà quán trên cả nước. Qua đó, Quý trà hữu có thể lựa chọn được các sản phẩm trà An Toàn để sử dụng, tìm được các nơi thưởng trà để đàm đạo, đọc được những cuốn sách hay về Trà. Đặc biệt giao lưu kết nối thêm nhiều bạn trà để cuộc sống thêm nhiều giá trị.

Hãy kết nối với chúng tôi qua:

Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/yeutraviet

Fanpage: https://www.facebook.com/YeutraViet

Youtube: https://www.youtube.com/c/yeutravietOfficial

Tiktok: https://www.tiktok.com/@yeutraviet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *