Nhật Trà – Địa điểm thưởng trà mới tại Hà Nội

Hà Nội vốn nhộn nhịp, náo nhiệt mang những nét đặc trưng của một thành phố phát triển. Tại thủ đô cũng có khá nhiều quán trà, quán cafe nhưng để tìm một không gian yên tĩnh, thanh bình vừa nhâm nhi tách trà nóng, vừa thả hồn vào thiên nhiên sau một ngày dài quả thực không dễ. Nhật Trà nằm trên con phố nhỏ ở phường Văn Cao – Hà Nội, đây là địa điểm được nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới. Cùng Yêu trà Việt khám phá trà quán dưới bài viết sau nhé!

Không gian trà quán

Nhật trà với lối kiến trúc độc đáo đã thu hút không chỉ những người yêu trà mà còn những bạn trẻ đến thưởng trà và cảm nhận những giây phút bình yên trong cuộc sống, trải nghiệm không gian yên tĩnh độc đáo giúp buông bỏ muộn phiền. Bước vào trà quán là tông màu trầm ấn tượng mang đến vẻ đẹp huyền ảo ấm áp và nhẹ nhàng. 

Màu chủ đạo trầm tối tại Trà Quán
Màu chủ đạo trầm tối tại Trà Quán

Trà quán nhỏ nhưng được chị chủ quán sắp xếp tinh tế giúp người thưởng trà cảm nhận không gian thoáng đãng hài hòa với thiên nhiên. Đa số được setup bằng chất liệu gỗ tự nhiên có hương thơm nhẹ nhàng, cùng với đó là nhiều cây xanh ấn tượng.

Nhật Trà được bài trí vô cùng tinh tế và ấn tượng
Nhật Trà được bài trí vô cùng tinh tế và ấn tượng

Hai bàn trà với đầy đủ các dụng cụ pha trà, bạn có thể tự pha cho mình những tách trà thơm ngon. Vừa thưởng trà vừa chia sẻ những câu chuyện để cùng cảm thông và thấu hiểu.

Trà quán trưng bày đa dạng các loại trà cụ, ấm chén độc đáo
Trà quán trưng bày đa dạng các loại trà cụ, ấm chén độc đáo

Đặc biệt, khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ trà cụ sang trọng, độc đáo, những chiếc ấm Tử Sa quý hiếm cùng gian tủ đầy những phẩm trà thơm ngon từ nhiều vùng miền khác. Điểm nhấn của không gian Nhật Trà đó là có những góc nhỏ được bài trí đơn giản nhưng lại tạo ra những bức ảnh vô cùng nghệ thuật

Những góc chụp hình chill tại trà quán
Những góc chụp hình chill tại trà quán

Hương trà phục vụ

Tại Nhật Trà, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại trà khác nhau, chị chủ quán sẽ hướng dẫn bạn làm sao để pha trà và thưởng trà đúng cách. Trà ở đây thơm dịu nhẹ, khi thưởng thức bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Nhật trà phục vụ nhiều dòng trà khác nhau
Nhật trà phục vụ nhiều dòng trà khác nhau

Sẽ có đa dạng các dòng trà cho bạn thưởng thức, phải kể đến hương vị của các dòng trà Shan tuyết cổ thụ như Bạch tuyết trà; Hoàng tuyết trà; Hồng tuyết trà; Lục tuyết trà; hay các dòng trà như Lục trà nhài ( hữu cơ ); Lục Hồng liên ( hữu cơ ); Hoàng chanh xả ( Hà Lan ); Oolong hóa thạch; Bạch trà tà xùa; Trà chít…

Vừa thưởng trà vừa thả hồn vào không gian ấm cúng
Vừa thưởng trà vừa thả hồn vào không gian ấm cúng

Mỗi một loại trà sẽ mang đến cho ta một cảm nhận khác nhau, nhưng chúng đều mang những giá trị tinh hoa của văn hóa trà Việt. Đến Nhật Trà thưởng thức ấm trà nóng an nhiên và cảm nhận cuộc sống theo một cách thức hoàn toàn mới. 

Nếu bạn đang tìm một không gian thưởng trà bình yên giữa thành phố Hà Nội, thì Nhật Trà là không gian thưởng trà độc đáo dành cho bạn. Hãy đến và thưởng thức những tách trà thơm ngon đậm vị tại đây nhé!

Nhật Trà Quán 

Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 2 Phố Quần Ngựa – Văn Cao – Quận Ba Đình – Hà Nội.

Điện thoại: 096.3611.785

Giờ mở cửa: 9h – 22h

 

——————————————————————————————————————————————————

Cộng đồng Yêu trà Việt được hình thành và phát triển với mong muốn là Nơi tôn vinh thương hiệu trà Việt, Nghệ nhân trà Việt, Các vùng trà Việt Nam, Các tour trải nghiệm về Trà, Những quyển sách trà hay, Những kiến thức về Trà, Các địa danh trà quán trên cả nước. Qua đó, Quý trà hữu có thể lựa chọn được các sản phẩm trà An Toàn để sử dụng, tìm được các nơi thưởng trà để đàm đạo, đọc được những cuốn sách hay về Trà. Đặc biệt giao lưu kết nối thêm nhiều bạn trà để cuộc sống thêm nhiều giá trị.

Hãy kết nối với chúng tôi qua:

Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/yeutraviet

Fanpage: https://www.facebook.com/YeutraViet

Youtube: https://www.youtube.com/c/yeutravietOfficial

Tiktok: https://www.tiktok.com/@yeutraviet

 

xin chào, bạn có muốn đánh giá về bài viết này?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *