Yêu trà Việt tổ chức cuộc thi ảnh “Mang Tết về cho Gia đình”

​Tết Nhâm Dần đang gõ cửa từng nhà, Xuân đã tưng bừng trước ngõ. Đây chính là khoảng thời gian ý nghĩa nhất để cả gia đình cùng tụ họp, chia sẻ những câu chuyện vui trong một năm vừa qua, gửi nhau những lời chúc, lì xì mừng tuổi hay đơn giản hơn là cùng nhau ăn một bữa cơm có đủ mọi thành viên trong gia đình… Bên gia đình chính là Tết.
Tết không chỉ khiến người ta tạm quên một số thứ, còn khiến họ nhớ về những điều mà thường ngày vẫn luôn lãng quên đi, như tuổi tác hay ý nghĩa cuộc sống xung quanh mình. Vào giây phút này không thể thiếu sắc đào tươi tắn, cành mai ấm áp và những chén trà ngày xuân. Thưởng trà là một nét đẹp văn hóa có từ lâu đời không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến Xuân về của người Việt. Chúng bình dị, chân chất và mộc mạc như muốn níu giữ những khoảnh khắc bình yên nhất bên người thân yêu trong gia đình.
Chính vì vậy, Chúng tôi mong muốn tổ chức cuộc thi ảnh “Mang Tết về cho gia đình”nhằm lan tỏa hơn nữa những giá trị đó đến với cộng đồng cũng như lưu giữ những ký ức đẹp của gia đình về ngày Tết cổ truyền của Việt Nam.
Cuộc thi ảnh "Mang Tết về cho Gia đình"
Cuộc thi ảnh “Mang Tết về cho Gia đình”
THÔNG TIN CUỘC THI
1. Nội dung:
– Dành cho các thành viên đăng ảnh không gian tết tại gia đình và những chia sẻ câu chuyện bên chén trà ngày tết.
2. Hình thức tham gia:
– Hình ảnh không gian tết tại gia đình, thể hiện sự vui tươi, đầm ấm.
3. Thời gian:
Ngay khi bài viết về cuộc thi được đăng tải đến hết ngày 10/02/2022. Công bố giải thưởng vào ngày 15/02/2022.
4. Cơ cấu giải thưởng:
– 1 Giải Nhất: Trị giá 2,500,000 vnđ Bao gồm: 2 cuốn sách “Chuyện trà” và “Cây chè Shan rừng Việt Nam” của Tiên Thiên Trà cùng hộp quà Nhật Nguyệt Giao của Hacoocha cùng phong bao lì xì may mắn đầu năm trị giá 200k đến từ Hương Vân Chè.
– 1 Giải Nhì: Trị giá 1,500,000 vnđ Bao gồm: 2 cuốn sách “Chuyện trà” và “Cây chè Shan rừng Việt Nam” của Tiên Thiên Trà cùng hộp quà Hồng nữ nhi của Hacoocha Và phong bao lì xì may mắn đầu năm trị giá 200k đến từ Hương Vân Chè.
– 3 Giải Ba: Trị giá 900,000 vnđ Bao gồm: 2 cuốn sách “Chuyện trà” và “Cây chè Shan rừng Việt Nam” của Tiên Thiên Trà cùng 200g Lục Tâm Giao của Hacoocha Và phong bao lì xì may mắn đầu năm trị giá 100k đến từ Hương Vân Chè.
5. Hình thức chấm giải:
Căn cứ bằng số Like, Cmt, Share của các thành viên
(Với mỗi lượt Like, share, cmt đều được tính 1 điểm).
– Yêu cầu lượt cmt không vượt quá lượt Like, nếu quá lấy mức cao nhất bằng số Like.
– Yêu cầu lượt Share không vượt quá lượt Like, nếu quá lấy mức cao nhất bằng số Like.
Lưu ý: Mọi hành vi gian lận của thành viên liên quan đến Like và cmt đều sẽ được BTC giám sát và hủy kết quả cuộc thi.
Đặc biệt, Toàn bộ hình ảnh tham dự sẽ được lựa chọn đưa vào 1 album nhạc thưởng trà đăng trên kênh youtube của Yêu trà Việt.
6. Trao Giải:
Các thành viên trúng giải gửi thông tin về cho BTC để BTC gửi quà tặng qua đường chuyển phát.
Hy vọng cuộc thi sẽ mang đến nhiều giá trị về mặt tinh thần cho cộng đồng, để uống Trà thật sự luôn là một niềm vui, hạnh phúc mà chúng ta được đón nhận trong cuộc đời này.
#Yêu_trà_Việt xin chân thành cảm ơn thương hiệu @Hacoocha và Tiên Thiên Trà đã đồng hành cùng chúng tôi trong cuộc thi này.

Yêu Trà Việt là một diễn đàn chia sẻ các kiến thức văn hóa trà Việt, các địa danh trà quán góp phần mang đến những giá trị tốt đẹp nhất tới cộng đồng yêu trà Việt.

Hãy kết nối với chúng tôi qua:

Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/yeutraviet

Fanpage: https://www.facebook.com/YeutraViet

Youtube: https://www.youtube.com/c/yeutravietOfficial

Tiktok: https://www.tiktok.com/@yeutraviet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *