Kết quả cuộc thi “Phụ nữ với trà”

Nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Yêu_trà_Việt tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “Phụ nữ với Trà” nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Rất nhiều giải thưởng đã tìm được chủ nhân của chúng, cũng như là món quà nhỏ từ đội ngũ Yêu trà Việt đến với quý chị em yêu trà nhân ngày tôn vinh phụ nữ. 

 

 

Cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của quý trà hữu để giúp cuộc thi thêm sôi nổi, lan tỏa niềm yêu thích với trà tới nhiều chị em phụ nữ hơn nữa. Thông qua cuộc thi, #Yêu_trà_Việt đã chia sẻ được nhiều thông tin hữu ích về trà dành cho Phụ nữ, để phụ nữ Việt hiểu hơn về trà, biết cách thưởng trà, dùng trà nhằm giữ được vóc dáng, vẻ đẹp, sự trẻ trung. 

Giải Nhất: Trị giá 3,750,000 vnđ

Bao gồm: 01 bánh trà cổ (Đặc biệt con giáp theo tuổi của người nhận giải) và 01 bộ chai thủy tinh Shanam cùng 01 hộp búp măng shan, 01 hộp Phổ Thiên Shan đã tìm được chủ nhân là tên Facebook Bà Xã Heo với bức ảnh thưởng trà có tới 655 lượt like và nhiều bình luận, tổng số điểm cao nhất với 986 điểm. 

 

Ảnh thi đến từ chị Bà Xã Heo
Ảnh thi đến từ chị Bà Xã Heo

 

Hai giải nhì cùng phần thưởng Trị giá 1.760.000 vnđ/ 1 giải

Bao gồm: 01 chum Bạch Trà Mây + 01 bộ Chai Thủy tinh Shanam cùng 01 hộp Bạch Thiên – 3 Giải Ba Trị giá 1.290.000 vnđ/ 1 giải Bao gồm: 01 hũ Bạch Trà Mây bộ chai Thủy Tinh Shanam cùng 01 hộp Hồng Thiên lần lượt được trao đến chị Phùng Thị Định với 388 điểm và chị Lương Thị Quyên với 287 điểm.

 

Chị Phùng Thị Định
Chị Phùng Thị Định

 

Chị Lương Thị Quyên
Chị Lương Thị Quyên

 

3 Giải Ba Trị giá 1.290.000 vnđ/ 1 giải

Bao gồm: 01 hũ Bạch Trà Mây bộ chai Thủy Tinh Shanam cùng 01 hộp Hồng Thiên có ba chủ nhân vô cùng xinh đẹp.
Ba giải ba cuộc thi " Phụ nữ với trà
Ba giải ba cuộc thi ” Phụ nữ với trà

 

5 Giải Khuyến khích Trị giá 900.000 vnđ/ 1 giải

Bao gồm: 01 combo 5 vị trà + bộ chai Thủy tinh Shanam + 01 hộp Lục Thiên.
Giải thưởng này đã tìm được 5 vị chủ nhân vô cùng xinh đẹp.
5 bức ảnh đã đạt giải khuyến khích
5 bức ảnh đã đạt giải khuyến khích

Xin chúc mừng 11 chị em may mắn dành được giải thưởng từ cuộc thi ” Phụ nữ với trà” và Yêu trà Việt gửi tặng 1 số phần quà nhỏ đến tất cả các chị e tham gia cuộc thi, như 1 lời tri ân nhân dịp 20/10.

Không ngừng nỗ lực theo đuổi sứ mệnh đồng hành cùng những người phụ nữ đẹp yêu trà – Đẹp bởi tấm lòng nhân ái và khối óc tri thức, đến từ cộng đồng yêu trà khắp cả nước, đội ngũ Yêu trà Việt vẫn luôn tiên phong trong việc lan tỏa niềm yêu thích với trà đến với phụ nữ Á Đông.

“Phụ nữ với trà”  không chỉ mang đến một cuộc thi ảnh đơn thuần cho quý trà hữu, chúng tôi còn lựa chọn đi một con đường khó hơn, xa hơn để thấu hiểu, để nâng đỡ nội tâm của những quý bạn yêu trà, làn tỏa nhiều hơn niềm yêu với trà đến tất cả mội người. Mong rằng cộng đồng Yêu trà Việt ngày một phát triển mạnh mẽ.

Yêu Trà Việt là một diễn đàn chia sẻ các kiến thức văn hóa trà Việt, các địa danh trà quán góp phần mang đến những giá trị tốt đẹp nhất tới cộng đồng yêu trà Việt.

Hãy kết nối với chúng tôi qua:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *